hi

From: kristalina georgieva
Date: Sun Oct 03 2021 - 09:43:09 EST

--
-
STJÓRNARSTJÓRA OG FORSETI (AGS)
Mrs. KRISTALINA GEORGIEVA
(VISA CARD BY UBA BANK)

KÆRI Póstseigandi/styrktarsjóður

ÉG ER Í KVITTU Á Póstinum þínum og innihaldinu sem tekið er fram. GERÐU SAMBAND
RITARI UBA BANKA FYRIR STRAXA AFHENDINGU á hraðbanka þínum
VISA KORT TIL ADRESSU ÞÍNAR SEM NOTAÐU HAFNAÐARupplýsingarnar hér að neðan:

Nöfn: MR. TONY ELUMELU
Póstur: WWW.UBABANKOFAFRICA.TG01@xxxxxxxxx

Hafa samband við U.B.A RITARA sem annast viðskiptaskrána þína fyrir bráð
UNDIRBÚNINGUR Á SJÁVERSKJÓRUM ÞINNI. Sendu honum upplýsingarnar þínar fyrir
SENDING AÐA hraðbankakortið þitt og haltu mér alltaf uppfærðri.

ATHUGIÐ: Ég mun ráðleggja þér alltaf að framkvæma samkvæmt
leiðbeiningum um að gera það kleift
BNA FÁÐU ÞESSA afhendingar GERÐ ÁÐUR Áætluð tímamörk.

Í einlægni,
Mrs. KRISTALINA GEORGIEVA
STJÓRNARSTJÓRA OG FORSETI (AGS)